• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Đoàn viên công đoàn tham dự Hội thao các Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thuộc Khối thi đua vùng Đồng bằng sông Cửu Long lần thứ V năm 2020 tại tỉnh Sóc Trăng

Nhân kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam (14/11/1945 - 14/11/2020). Ngày 12/11/2020 tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng diễn ra buổi lễ khai mạc Hội thao các Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn của Khối thi đua vùng Đồng bằng sông Cửu Long lần thứ V năm 2020.

Tham dự lễ khai mạc Hội thao năm 2020 có các đồng chí là Giám đốc, Phó Giám đốc, các đồng chí là Trưởng đoàn, Phó Trưởng đoàn cùng huấn luyện viên và hơn 400 vận động viên là công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên công đoàn của 13 Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn vùng Đồng bằng sông Cửu Long, gồm: Bến Tre, Tiền Giang, Long An, Sóc Trăng, An Giang, Bạc Liêu, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Cà Mau và thành phố Cần Thơ. 

3.1 Quang canh Le khai mac Hoi thao cua Khoi thi dua vung Dong bang song Cuu Long lan thu V nam 2020

Quang cảnh Lễ khai mạc Hội thao của Khối thi đua vùng Đồng bằng sông Cửu Long lần thứ V năm 2020

Tham dự Hội thao năm nay có 13 Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thuộc Khối thi đua vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Hội thao diễn ra với 04 môn thi đấu, gồm: bóng đá mini 07 người, bida, bóng bàn và bi sắt. Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Trà Vinh tham dự Hội thao với 02 môn thi đấu: bóng đá mini và bida với hơn 25 vận động viên là đoàn viên công đoàn của công đoàn cơ sở Văn phòng Sở, công đoàn Chi cục Chăn nuôi và Thú y và công đoàn Trung tâm Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn, do ông Lê Văn Đông, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn làm Trưởng đoàn.

3.2 Quang canh dien ra mon bida va tran chung ket mon bong da giua So NN va PTNT tinh Tra Vinh va tinh Tien Giang

Quang cảnh diễn ra môn bida và trận chung kết môn bóng đá
giữa Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Trà Vinh và tỉnh Tiền Giang

Qua 02 ngày tranh tài sôi nổi và hấp dẫn tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng, hội thao đã kết thúc thành công tốt đẹp, thật sự là sân chơi rất bổ ích cho công chức, viên chức, người lao động và đoàn viên công đoàn các Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thuộc Khối thi đua vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Kết quả, ban tổ chức đã trao giải cho các vận động viên có thành tích trong thi đấu, đoàn Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Trà Vinh giành được huy chương bạc môn bóng đá mini nam, huy chương vàng thuộc về Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Tiền Giang. Các môn bida, bi sắt và bóng bàn thuộc về Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn các tỉnh: Sóc Trăng, Cần Thơ, Bạc Liêu và Long An. 

3.3 Doan Tra Vinh nhan huy chuong bac mon bong da mini nam tai Hoi thao Khoi thi dua vung Dong bang song Cuu Long lan thu V nam 2020

Đoàn Trà Vinh nhận huy chương bạc môn bóng đá mini nam tại Hội thao
Khối thi đua vùng Đồng bằng sông Cửu Long lần thứ V năm 2020

Hội thao được diễn ra hàng năm do Khối trưởng đứng ra tổ chức, đây thật sự là hoạt động thúc đẩy phát triển phong trào rèn luyện thân thể trong công chức, viên chức, người lao động và đoàn viên công đoàn của Khối, tạo khí thế phấn khởi vui khỏe trong lao động và công tác. Qua đó, tăng cường mối quan hệ trong hoạt động giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giữa công chức, viên chức, người lao động và đoàn viên công đoàn trong Khối, tạo động lực phấn đấu hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị hàng năm của các Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thuộc Khối thi đua vùng Đồng bằng sông Cửu Long. 

Tại Hội nghị tổng kết, trao giải Hội thao của các Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thuộc Khối thi đua vùng Đồng bằng sông Cửu Long lần thứ V năm 2020, đại diện Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Sóc Trăng trao cờ thi đua lại cho Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bạc Liêu là Khối trưởng năm 2021 để điều hành các hoạt động công tác thi đua của Khối./.

Nguyễn Văn Hận              
Công đoàn cơ sở Văn phòng Sở
Nông nghiệp và PTNT Trà Vinh  

 

TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH TRÀ VINH

footernew2

Switch mode views: