• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Công đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Trà Vinh tổ chức Họp mặt chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Ngày 08/3/2018, tại Nhà thi đấu tỉnh, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở (CĐCS) phối họp với Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở Văn hóa Thể Thao và Du lịch tỉnh tổ chức buổi họp mặt nữ công nhân viên chức nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

0403

Đến dự buổi họp mặt, có ông Trần Thanh Thưởng - Tỉnh ủy viên - Giám đốc; ông Nguyễn Đại Đức -Phó Giám đốc, bà Võ Thị Lượng - Chủ tịch CĐCS Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng các đồng chí Ban Chấp hành CĐCS; Các đồng chí Ban Chấp hành 9 Công đoàn bộ phận với sự có mặt của 109 nữ Đoàn viên CĐCS Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Buổi họp mặt là dịp để cán bộ, công chức, viên chức CĐCS ôn lại truyền thống Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, tôn vinh những giá trị truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam. Chủ tịch Hồ Chí Minh có câu: "...Non sông gấm vóc Việt Nam do phụ nữ ta, trẻ cũng như già, ra sức dệt thêu mà nên tốt đẹp rực rỡ...". Trãi qua nhiều thăng trầm của cuộc sống, phụ nữ luôn luôn thể hiện vai trò tích cực, đảm đang, với phẩm chất cao quý đã đóng góp nhiều công sức cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, sự nghiệp xây dựng và phát triển xã hội về mọi mặt công tác trong thời kỳ mới, xứng đáng với 08 chữ vàng Bác Hồ đã từng trao tặng "Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang".

Đây cũng là dịp để tôn vinh, ghi nhận những đóng góp của nữ cán bộ công chức, viên chức CĐCS Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trong quá trình công tác. Qua đó động viên, khích lệ lực lượng nữ cán bộ, công chức, viên chức tiếp tục phấn đấu và tích cực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Bên cạnh đó, nhằm tạo cho cán bộ, công chức, viên chức trong ngành có dịp giao lưu, rèn luyện sức khỏe. CĐCS đã tổ chức Hội thi hát Karaoke và khiêu vũ với sự tham gia của 9 Công đoàn bộ phận.

Đây là lần đầu tiên Công đoàn tổ chức Hội thi hát Karaoke kết hợp khiêu vũ đã mang đến bầu không khí vui tươi phấn khởi nhân dịp 8/3. CĐCS cũng đã trao giấy khen cho 45 nữ đoàn viên công đoàn đạt danh hiệu "Giỏi việc nước - đảm việc nhà" và tặng những phần quà, những bông hoa tươi thắm đến nữ đoàn viên công đoàn trong đơn vị. Tổng kinh phí tổ chức là 25.000.000 đồng.

Buổi họp mặt diễn ra với không khí đầm ấm, vui tươi và đầy ý nghĩa chúc mừng cho các chị em phụ nữ CĐCS Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Trà Vinh nhân dịp 8/3 năm 2018.

Tin, ảnh: Đinh Thanh
CĐCS Sở VH TT &DL tỉnh Trà Vinh

TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH TRÀ VINH

footernew2

Switch mode views: