• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Công đoàn cơ sở Sở Khoa học và Công nghệ Thăm và chúc Tết các gia đình Bà mẹ Việt Nam anh hùng

2702a

Ông Nguyễn Thiện Nghĩa trao bản khánh thành cầu cho gia đình Bà mẹ Việt Nam anh hùng

Hòa trong không khí Mừng Đảng, Mừng xuân Mậu Tuất 2018. Ngày 8/02/2018, Công đoàn cơ sở Sở Khoa học và Công nghệ đã tổ chức chuyến thăm và chúc Tết các Bà mẹ Việt Nam anh hùng do cơ quan nhận phụng dưỡng trên địa bàn huyện Càng Long. Tham gia buổi thăm hỏi có Ông Nguyễn Thiện Nghĩa - Phó Giám đốc thực hiện nhiệm vụ Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ, Ông Nguyễn Duy Trinh - Chủ tịch Công đoàn và các đoàn viên Công đoàn cơ sở Sở Khoa học và Công nghệ.

Đến thăm gia đình nhân dịp đầu xuân, Ông Nguyễn Thiện Nghĩa đã gửi lời thăm hỏi ân cần và chúc Tết ấm áp đến các mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình. Đại diện các gia đình Bà mẹ Việt Nam anh hùng rất phấn khởi, gửi lời cảm ơn đối với các cơ quan Đảng, chính quyền địa phương đã quan tâm đến đời sống của gia đình.
Bên cạnh đó, đơn vị đã tặng 03 phần quà cho 03 gia đình Bà mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn xã Phương Thạnh, xã Mỹ Cẩm trị giá 500.000 đồng/phần và trao số tiền phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng quý IV/2017 là 1.200.000 đồng.

Đặc biệt, cũng trong dịp này Sở Khoa học và Công nghệ đã vận động các mạnh thường quân Công ty TNHH Todds Realty Việt Nam và Công ty TNHH SX TM DV Việt Ha Ly hỗ trợ với số tiền 35.000.000 đồng xây dựng cầu bê tông kiên cố thay thế cầu tre tạo thuận tiện cho việc đi lại cho gia đình Bà mẹ Việt Nam anh hùng Đoàn Thị Mãnh tại ấp Số 7, xã Mỹ Cẩm, huyện Càng Long, mang lại không khí vui tươi cho gia đình và chính quyền địa phương trong dịp Tết đến, xuân về.


Tin, ảnh: Minh Phương
Trung tâm TT&TK KH&CN

TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH TRÀ VINH

footernew2

Switch mode views: