• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

TẾT TRUNG THU TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ TRÀ VINH

2.1 Tin anh Tet Trung thu

Hàng năm cứ vào dịp Tết Trung thu, từ các ngõ ngách thôn quên đến những khu phố sầm uất trên khắp đất nước, các bạn thiếu nhi đều náo nức rước đèn Trung thu. Với mong muốn tạo ra một sân chơi giao lưu học hỏi cho các bé, tạo điều kiện cho các cháu nhớ về ngày Tết truyền thống của dân tộc Việt Nam, vào lúc 18h00 ngày 09/9/2022 tại Hội trường Công đoàn cơ sở trường Cao đẳng nghề Trà Vinh phối hợp với Đoàn trường đã tổ chức chương trình: “VUI TẾT TRUNG THU” như một món quà đặc biệt dành tặng các em nhỏ là con em của các cán bộ, nhân viên của Trường.

Mở đầu chương trình là phần tự giới thiệu của từ bé và gia đình bé. Tiếp theo chương trình là các bạn nhỏ được thưởng thức tiết mục Múa lân đặc sắc do Đoàn Lân sư rồng của Trung tâm văn hóa Người Hoa biểu diễn.

Trong không khí đầm ấm, các cháu được nghe Thư chúc tết Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn gửi thư đến các cháu thiếu niên, nhi đồng trong tỉnh.

Tiếp theo chương trình diễn ra nhiều hoạt động vui chơi, văn nghệ, đố vui đặc sắc cho các cháu thiếu nhi. Giây phút đặc biệt nhất của chương trình Vui Tết Trung thu các cháu được tặng một chiếc lồng đèn và cùng nhau rước đènTrung thu. Tất cả như cùng hòa chung trong bầu không khí vui tươi và hội trường lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười.

2.2 Tin anh Tet Trung thu

Đây thực sự là hoạt động ý nghĩa không chỉ giúp cho các cháu được vui chơi, giao lưu trong không khí vui tươi, đầm ấm. Hoạt động này còn giúp cho Cán bộ, giáo viên trong nhà trường thêm gắn bó và tự hào về mái trường, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, Công đoàn và Đoàn thanh niên nhà trường trong việc quan tâm chăm sóc thế hệ tương lai của đất nước.

Chương trình chương trình Vui Tết thiếu Trung thu diễn ra thành công tốt đẹp. Chương trình đem lại cho tất cả mọi người tham gia với tâm trạng vui tươi và phấn khởi. Qua đó, góp phần và đẩy mạnh sự quan tâm và chăm sóc ngày một tốt hơn những mầm non tương lai của mỗi gia đình nhỏ, trong ngôi nhà chung.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH

2.3 Tin anh Tet Trung thu

2.4 Tin anh Tet Trung thu

2.5 Tin anh Tet Trung thu

2.6 Tin anh Tet Trung thu

Tin, ảnh: CĐCS Trường Cao đẳng nghề Trà Vinh

TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH TRÀ VINH

footernew2

Switch mode views: