• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

CĐCS Chi cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản tổ chức chuyến dã ngoại tham quan khu du lịch biển Ba Động

Hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em năm 2022, Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 và Ngày gia đình Việt Nam 28/6, ngày 19/6/2022 Công đoàn cơ sở Chi cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản tổ chức chuyến dã ngoại tham quan biển Ba Động, tại Ấp Ba Động, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.

4.1 Doan xuat phat di Ba Dong

Đoàn xuất phát đi Ba Động

Tham gia chuyến đi có Ông Lê Tân Thới, Bí thư chi bộ, Chi cục trưởng Chi cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản, các đồng chí trong Ban chấp hành CĐCS cùng các cháu thiếu nhi và gia đình của công đoàn viên tại công đoàn cơ sở.

Theo lịch trình chuyến đi, Đoàn đã đến viếng Thiền viện Trúc Lâm, tham quan khu điện gió và tổ chức cắm trại tại khu du lịch Ba Động, tại đây các bé được tham gia tắm biển, thưởng thức hải sản và tham gia hoạt động vui chơi,văn nghệ tập thể. Tất cả các thành viên điều rất hào hứng, tích cực tham gia.

4.2 Doan chup hinh luu niem tai Thien Vien Truc Lam

Đoàn chụp hình lưu niệm tại Thiền Viện Trúc Lâm

Chuyến đi là thời gian để các cháu thiếu nhi có thời gian vui chơi, thư giãn sau những ngày bận rộn với học tập và thi cử; công đoàn viên được thay đổi không khí, nạp lại năng lượng cho những ngày làm việc mới hiệu quả và chất lượng, đặc biệt các thành viên trong gia đình có thêm cơ hội vui chơi, vun đắp thêm tình cảm gia đình,…. Kết thúc chuyến dã ngoại, mọi thành viên đều rất vui vẻ, thoải mái và mong muốn Công đoàn cơ sở tổ chức thêm nhiều chuyến đi nữa trong những năm sắp tới./.

CĐCS Chi cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản

TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH TRÀ VINH

footernew2

Switch mode views: