• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội thi tìm hiểu về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

05.08

Đồng chí Trần Bình Trọng, Uỷ viên Thường vụ Tỉnh ủy Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao giải Nhất cho Đội 1

Nhân dịp kỷ niệm 87 năm ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng (01/8/1930 - 01/8/2017), được sự thống nhất của cấp ủy chi bộ ngày 04/8/2017 Công đoàn cơ sở phối hợp với lãnh đạo cơ quan Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội thi tìm hiểu về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, Điều lệ Đảng và một số vấn đề về chức năng, nhiệm vụ công tác tuyên giáo của Đảng dành cho cán bộ, công chức trong cơ quan. Đến dự hội thi có đồng chí Trần Bình Trọng-Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng các đồng chí Phó Trưởng ban; đồng chí Phạm Tiết Cường, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và đồng chí Nguyễn Hữu Nghĩa, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tham dự và tham gia Ban giám khảo hội thi.

Tham gia hội thi có 20 cán bộ, đoàn viên, công chức đại diện các phòng nghiệp vụ và được chia thành 4 đội (mỗi đội 05 đồng chí), mỗi đội tham gia thực hiện 02 phần thi: (1) Thi hái hoa dân chủ, mỗi đội trả lời 3 câu hỏi về Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh và một số vấn đề về chức năng, nhiệm vụ công tác Tuyên giáo của Đảng. (2) Thi thuyết trình chủ đề quan niệm của Chủ tịch Hồ Chí Minh về suy thoái tử tưởng chính trị; những phẩm chất cơ bản của đạo đức cách mạng theo tư tưởng Hồ Chí Minh; kể một mẩu chuyện về Bác: Hình ảnh Bác Hồ được ghi sâu trong trái tim tôi và gương mẫu tôn trọng luật lệ.

05.08a

Đồng chí Phạm Tiết Cường - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trao giải Nhì cho Đội 3

Hội thi đã giúp cán bộ, đoàn viên, công chức cơ quan nắm vững, hiểu sâu nội dung, ý nghĩa, tầm quan trọng của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, Điều lệ Đảng và một số vấn đề về chức năng, nhiệm vụ công tác tuyên giáo của Đảng, qua đó tự hào về truyền thống của ngành, nâng cao và thống nhất về nhận thức, trách nhiệm, chuyển hóa thành hành động tích cực.

Hội thi cũng là bước đầu cụ thể hóa việc thực hiện Kế hoạch số 46-KH/BTG, ngày 02/2/2017 của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy về bồi dưỡng cán bộ, chuyên viên cấp phòng để tham gia triển khai chỉ thị, nghị quyết của Đảng. Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho Đội 1; giải Nhì cho Đội 3, 02 giải Khuyến khích cho Đội 2 và Đội 4. Thí sinh La Ngọc Hương của Đội 1 đạt giải có bài thuyết trình hay về mẩu chuyện "Gương mẫu tôn trọng luật lệ".

Thanh Trị
(Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy)

TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH TRÀ VINH

footernew2

Switch mode views: