• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Đài Phát thanh và Truyền hình Trà Vinh tổ chức Ngày Khuyến học - Khuyến tài

0808

Đồng chí Sơn Thanh Tịnh, Phó Giám đốc - Trưởng Ban Khuyến học Đài PT &TH Trà Vinh phát thưởng cho các cháu đậu Đại học

Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám đốc, ngày 3/8/2017, Công đoàn cơ sở và Ban Khuyến học Đài Phát thanh và Truyền hình (PT&TH) Trà Vinh, tổ chức họp mặt 60 cháu là con cán bộ, viên chức cơ quan Đài PT&TH Trà Vinh từ cấp Phổ thông cơ sở đến sau Đại học nhằm khen thưởng động viên tinh thần các cháu trước thềm năm học mới. Hiện nay, Đài PT&TH Trà Vinh có 109 cháu trong độ tuổi thiếu nhi và 25 cháu đang học Cao đãng, Đại học, sau Đại học.

Tại buổi họp mặt, Ban Khuyến học của Đài tặng mỗi cháu đạt học sinh giỏi và các cháu đậu Đại học, đang học Đại học và sau Đại học số tiền từ 200.000 đến 500.000 đồng. Tổng số quà tặng khen thưởng các cháu dịp này là trên 27.000.000 đồng.

Nhân dịp này, Ban Khuyến học của Đài đã phát động gây quỹ Khuyến học- Khuyến tài của Đài PT&TH Trà Vinh trong năm học tới và nhận được ủng hộ của các đại biểu, quí phụ huynh số tiền là 3.400.000 đồng.

Trong những năm qua, công tác Khuyến học- Khuyến tài được Đảng ủy, Ban Giám đốc và các đoàn thể Đài PT&TH Trà Vinh quan tâm. Hàng năm, Công đoàn cơ sở đều có tham mưu với lãnh đạo Đài tổ chức họp mặt, văn nghệ, tặng tập, xe đạp, sách giáo khoa... nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Trung thu; khen thưởng cho các cháu đạt bé khỏe- bé ngoan, học sinh giỏi và đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp để động viên tinh thần các cháu với số tiền từ 35.000.000- 40.000.000 đồng/năm.

Tin-ảnh: Thanh Thảo

TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH TRÀ VINH

footernew2

Switch mode views: