• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Công đoàn bộ phận Văn phòng đăng ký đất đai (VPĐKĐĐ) thuộc Công đoàn cơ sở Sở Tài nguyên và Môi trường Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2017 – 2022

Tham dự Đại hội có đại diện Chi ủy, đại diện Lãnh đạo VPĐKĐĐ cùng toàn thể đoàn viên Công đoàn bộ phận VPĐKĐĐ.

Đồng chí Nguyễn Minh Tâm - Chủ tịch Công đoàn cơ sở Sở Tài nguyên và Môi trường đến tham dự và phát biểu chỉ đạo Đại hội.

0204

Quang cảnh hội nghị

Công đoàn bộ phận VPĐKĐĐ được thành lập ngày 28/9/2015 trực thuộc Công đoàn cơ sở Sở Tài nguyên và Môi trường có 10 Tổ Công đoàn. Tổng số Công chức, viên chức, người lao động VPĐKĐĐ là 260 người, trong đó 228 nhân sự là đoàn viên công đoàn. trong đó có 115 đoàn viên công đoàn nữ; 27 đoàn viên công đoàn là người dân tộc Khmer, 02 đoàn viên là người dân tộc Hoa.

Từ ngày thành lập đến nay, Ban chấp hành lâm thời Công đoàn bộ phận VPĐKĐĐ luôn bám sát Nghị quyết của Chi ủy, chương trình công tác của Công đoàn cơ sở và gắn với nhiệm vụ chuyên môn của đơn vị. Công tác tuyên truyền giáo dục được chú trọng đã tạo ra sự chuyển biến tích cực về nhận thức trong mỗi đoàn viên, hoạt động của các tổ công đoàn dần dần đi vào ổn định. Từ đó đã góp phần tích cực trong hoạt động Công đoàn cơ sở và phong trào thi đua của đơn vị.

Trong thời gian qua, Công đoàn bộ phận đã phối hợp cùng chính quyền tạo điều kiện cho 62 cán bộ, viên chức, người lao động đi đào tạo bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ và chính trị. Tăng cường chăm lo đời sống vật chất và tinh thần, kịp thời thăm hỏi ốm đau, hiếu, hỷ cho đoàn viên với tổng số tiền là 34.590.000 đồng.

Mục tiêu đề ra trong nhiệm kỳ tới của Công đoàn bộ phận là tổ chức và hưởng ứng các phong trào thi đua trong công chức, viên chức, người lao động, chăm lo đời sống và đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên công đoàn. Chỉ tiêu phấn đấu là trên 100% đoàn viên công đoàn được quán triệt các Nghị quyết của Đảng, Nghị quyết của công đoàn cấp trên, được học các chuyên đề về học tập và làm theo tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh...; 100% đoàn viên công đoàn đăng ký thi đua hàng năm và đăng ký làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh theo hướng dẫn của Chi ủy và công đoàn cấp trên. Trong nhiệm kỳ giới thiệu từ 05 đến 07 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét bồi dưỡng, kết nạp.

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Công đoàn khóa I, nhiệm kỳ 2017 - 2022 gồm 05 thành viên. Đồng chí Thái Thành Nên, Trưởng Phòng Đăng ký và Cấp giấy chứng nhận được tín nhiệm giữ chức Chủ tịch Công đoàn bộ phận.

0204a

Ban Chấp hành Công đoàn bộ phận VPĐKĐD Khóa I, nhiệm kỳ 2017 – 2022 ra mắt và hạ quyết tâm trước Đại hội.

Thay mặt Ban chấp hành Công đoàn VPĐKĐD (khóa I), đồng chí Thái Thành Nên, Chủ tịch Công đoàn bộ phận hứa quyết tâm lãnh đạo toàn thể đoàn viên công đoàn phát huy tinh thần đoàn kết, quyết tâm phấn đấu để đạt những thắng lợi mới góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của VPĐKĐĐ trong 05 năm tới.

Tin, ảnh: Công Đoàn bộ phận VPĐKĐĐ

TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH TRÀ VINH

footernew2

Switch mode views: