• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Hội thao truyền thống ngành BHXH tỉnh Trà Vinh

Nằm trong chuỗi hoạt động của Công đoàn cơ sở (CĐCS) BHXH tỉnh và được sự thống nhất của Đảng ủy, Chính quyền cơ quan, Ban Chấp hành CĐCS BHXH tỉnh đã tổ chức thành công Hội thao truyền thống Ngành BHXH tỉnh Trà Vinh năm 2022 tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Trà Vinh.

Hội thao vinh dự được đón tiếp ông Bùi Quang Huy - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc BHXH tỉnh; ông Lê Văn Lẹ - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh; cán bộ hưu trí của Ngành và toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động BHXH tỉnh và 08 huyện, thị xã.

3.1 Ba Nguyen Thi Dan Thuong PGD BHXH tinh phat bieu khai mac Hoi thao

Bà Nguyễn Thị Đan Thương - Phó Giám đốc BHXH tỉnh, Chủ tịch CĐCS phát biểu khai mạc Hội thao

Hội thao năm 2022 lần này được chia thành 06 đội liên quân giữa các đơn vị gồm: Đội 1 Văn phòng tỉnh (gồm Văn phòng, TCCB, CNTT, TTKT và Cấp Sổ, thẻ); Đội 2 Văn phòng tỉnh (gồm Truyền thông & Phát triển đối tượng, Chế độ BHXH, Quản lý Thu, Kế hoạch tài chính và Giám định BHYT); Đội BHXH huyện Càng Long và Châu Thành; Đội BHXH huyện Cầu Ngang và huyện Cầu Kè; Đội BHXH huyện Trà Cú và huyện Duyên Hải; Đội BHXH huyện Tiểu Cần và TX. Duyên Hải) với 04 nội dung thi đấu gồm các môn: Kéo co, Nhảy bao bố tiếp sức, Đua thuyền trên cạn và bịt mắt đập heo đất.

Kết quả Hội thao, Ban Tổ chức đã trao 09 giải cho các đội có thành tích xuất sắc. Cụ thể:
Môn kéo co: Giải Nhất thuộc về Đội 1 Văn phòng tỉnh; giải Nhì thuộc về đội liên quân BHXH huyện Tiểu Cần - thị xã Duyên Hải và giải Ba thuộc về Đội 2 Văn phòng BHXH tỉnh.

3.2 Ong Bui Quang Huy Giam doc BHXH tinh trao Giai cho cac doi thi mon dua thuyen tren can

Ông Bùi Quang Huy, Giám đốc BHXH tỉnh trao Giải cho các đội thi môn kéo co

Môn đua thuyền trên cạn: Giải Nhất thuộc về Đội 2 Văn phòng BHXH tỉnh; giải Nhì thuộc về Đội 1 Văn phòng BHXH tỉnh và giải Ba thuộc về đội liên quân huyện Cầu Ngang - huyện Cầu Kè.

3.3 Ong Bui Quang Huy Giam doc BHXH tinh trao Giai cho cac doi thi mon keo co

… và môn đua thuyền trên cạn

Môn nhảy bao bố tiếp sức: Giải Nhất thuộc về Đội 2 Văn phòng BHXH tỉnh; giải Nhì thuộc về đội liên quân huyện Trà Cú - huyện Duyên Hải và giải Ba thuộc về Đội 1 Văn phòng BHXH tỉnh. Riêng môn bịt mắt đập heo đất, tiền thưởng được đặt trong mỗi con heo đất, không trao giải.

3.4 Ba Nguyen Dan Thuong PGD BHXH tinh Chu tich CDCS trao giai mon thi nhay bao bo tiep suc

Bà Nguyễn Thị Đan Thương - Phó Giám đốc BHXH tỉnh, Chủ tịch CĐCS trao Giải môn thi nhảy bao bố tiếp sức…

3.5 Ba Nguyen Dan Thuong PGD BHXH tinh Chu tich CDCS trao co luu niem cho cac don vi

… và trao cờ lưu niệm cho các đơn vị

Hội thao là hoạt động thiết thực để đoàn viên công đoàn, CCVC và người lao động ngành BHXH lập thành tích chào mừng các ngày lễ, sự kiện trọng đại của đất nước; các hoạt động kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/8/2022) và chào mừng 30 năm tái lập tỉnh Trà Vinh, là sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm nâng cao thể chất, trao dồi sức khoẻ, là động lực phát triển phong trào thể dục thể thao trong ngành BHXH tỉnh nhà. Đây cũng là dịp để CBCC-VC và người lao động ngành BHXH giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết giữa các đoàn viên công đoàn, CCVCLĐ và các đơn vị, góp phần phục vụ cho nhu cầu hưởng thụ đời sống tinh thần cho đoàn viên công đoàn, CCVC và người lao động của Ngành.

Một số hình ảnh Hội thao:

3.6 Mon keo co

Môn kéo co

3.7 Mon nhay bao bo tiep suc

Môn nhảy bao bố tiếp sức

3.8 Mon dua thuyen tren can

Môn đua thuyền trên cạn

3.9 Mon bit mat dap heo

Môn bịt mắt đập heo

Tin, ảnh: Hồng Đậm

TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH TRÀ VINH

footernew2

Switch mode views: