• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ ĐÀI PHÁT THANH VÀ TRUYỀN HÌNH TRÀ VINH TỔ CHỨC NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Ngày 07/3/2019 Công đoàn cơ sở Đài Phát thanh và Truyền hình (CĐCS-ĐPT&TH) tỉnh Trà Vinh tổ họp mặt, tặng quà nữ viên chức và tổ chức cho đoàn viên công đoàn thi cắm hoa, thi đấu bóng chuyền hơi nam - nữ.

Tại buổi họp mặt Ban Chấp hành CĐCS đã ôn lại ý nghĩa lịch sử ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/1910, Cuộc khởi nghĩa của Hai Bà Trưng năm 40 gắn với truyền thống vẻ vang của Phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ và báo cáo kết quả công tác nữ công. Ban Nữ công quần chúng duy trì được mô hình tiết kiệm vốn, góp vốn xoay vòng trong nữ viên chức, mỗi tháng mỗi chị góp từ 100.000- 200.000 đồng cho các chị, em mượn không tính lãi và tổ chức họp hàng tháng để chị em trao đổi kinh nghiệm trong công tác, chia sẻ kỹ năng nghề nghiệp, chăm sóc sức khỏe, xây dựng gia đình hạnh phúc, tiến bộ... nhằm phát huy tinh thần đoàn kết, động viên tinh thần học tập nâng cao trình độ, tích cực tham gia các phong trào và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

13

Đ/c - Tăng Chí Huấn, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc ĐPT&TH
phát biểu với nữ cán bộ, đoàn viên công đoàn

13a

13b

Quang cảnh buổi họp mặt nữ CBVCLĐ, đoàn viên công đoàn

Có 18 đoàn viên công đoàn tham gia thi cắm hoa. Kết quả Công đoàn cơ sở đã trao 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba và 03 giải khuyến khích. Tổng giải thưởng là 1.700.000 đồng.

13c

13d

13e

13f

Các thí sinh đang trình bày tác phẩm môn thi cắm hoa

Tham gia đấu giao hữu bóng chuyền hơn nam- nữ có 26 đoàn viên công đoàn, chia thành 4 đội, mỗi đội có 3 nam- 2 nữ. Các đội bốc thăm thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm xếp hạng. Giải đấu đã tạo được không khí sôi nổi, phấn khởi, đoàn kết tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong dịp kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

13g

13i

Ảnh: Cảnh thi đấu Ảnh: Đ/c Trần Vũ Phương- UVTV Đảng ủy bóng chuyền hơi nam - nữ. trao quà cho thành viên đội bóng chuyền hơi nữ

ĐPT&TH là đơn vị có phong trào bóng chuyền hơi nữ phát triển đầu tiên trong tỉnh và được duy trì luyện tập hàng ngày. CĐCS Đài thường xuyên tổ chức thi đấu giao hữu tại cơ quan và thi đấu giao hữu với CĐCS trong tỉnh, nhằm nâng cao sức khỏe, tạo sân chơi đoàn kết cho đội ngũ viên chức cơ quan, tăng cường mối quan hệ giao lưu, học hỏi trao đổi kinh nghiệm giữa các đơn vị. Đặc biệt là thúc đẩy phong trào luyện tập thể thao trong đội ngũ nữ CBCCVCLĐ, đoàn viên công đoàn.

Tin, ảnh: Thanh Thảo

TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH TRÀ VINH

footernew2

Switch mode views: