• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em năm 2018

4

Ban tổ chức đêm trung thu chụp hình lưu niệm với các cháu thiều nhi

Tết Trung thu là truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta dành cho trẻ em. Thể hiện sự quan tâm và chăm lo đối với trẻ em, Công đoàn cơ sở Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) phối hợp cùng Chi đoàn đã tổ chức chương trình "Vui hội trăng rằm" cho các cháu thiếu nhi là con cán bộ, công chức, viên chức và người lao động cơ quan (CBCCVC-NLĐ) vào đêm 20 tháng 9 năm 2018 (nhằm ngày 11/8 âm lịch) tại khuôn viên của Chi cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng trên tinh thần tiết kiệm, không phô trương, hình thức.

Tham dự đêm hội có ông Nguyễn Thiện Nghĩa - Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ, Ông Nguyễn Duy Trinh – Chủ tịch Công đoàn cơ sở, các Tổ công đoàn và Chi đoàn và đặc biệt là sự góp mặt quan trọng của gần 30 cháu thiếu nhi.

Mở đầu đêm hội là chương trình biễu diễn thời trang của các bé, biễu diễn ca nhạc, bịch mắt đập heo và còn nhiều trò chơi khác. Chương trình đã thu hút được sự tham gia đông đảo, nhiệt tình của các cháu thiếu niên, nhi đồng. Sau đó, các bé được tặng các lồng đèn xinh xắn, các cháu thật sự đã có một cái tết Trung thu 2018 đầy vui tươi.

Đây là hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo cơ quan và Tổ chức Công đoàn tới con các CBCCVC, NLĐ trong Sở; là hoạt động có ý nghĩa, bổ ích cho các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu hàng năm, qua đó, động viên các cháu siêng năng học tập, phấn đấu luôn là con ngoan, trò giỏi.

Tin, ảnh: Mai Nam Tài
Và Công đoàn cơ sở Sở KH&CN

TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH TRÀ VINH

footernew2

Switch mode views: