• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

"CÔNG ĐOÀN VÌ LỢI ÍCH CỦA ĐOÀN VIÊN" MỘT CHỦ TRƯƠNG THIẾT THỰC ĐANG ĐƯỢC LAN TỎA

Ngày 05/7/2017, Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, đã ban hành Kế hoạch số 24/KH-LĐLĐ về "Công đoàn vì lợi ích đoàn viên" và "Thiết chế Công đoàn", tiếp đó Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Trà Vinh cũng ban hành nhiều văn bản chỉ đạo các cấp công đoàn trong tỉnh thực hiện.

0802

Quang cảnh Hội nghị

Công đoàn Viên chức tỉnh là Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở, đơn vị đầu tiên trong tỉnh đón nhận chủ trương và tổ chức phối hợp triển khai thực hiện. Cụ thể vào ngày 08.02.2018, Công đoàn Viên chức tỉnh đã phối hợp với 04 đơn vị tổ chức triển khai các chương trình, gói dịch vụ, sản phẩm ưu đãi cho đoàn viên công đoàn trong dịp tết cổ truyền Nguyên đán - Mậu Tuất 2018 và duy trì trong thời gian tiếp theo; tham dự hội nghị có 120 đại biểu là Lãnh đạo: LĐLĐ tỉnh, Đảng ủy Khối các cơ quan, Sở Công thương, Trung tâm xúc tiến Thương mại, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh tỉnh Trà Vinh, Công ty Cổ phần Dầu khí miền Nam, Cửa hàng Tiến Thịnh; các đồng chí ủy viên Ban Thường vụ, Ban Chấp hành, Ủy ban Kiểm tra Công đoàn Viên chức tỉnh, lãnh đạo 67 Công đoàn cơ sở (CĐCS) trực thuộc, cán bộ đoàn viên CĐCS cơ quan LĐLĐ tỉnh, phóng viên Báo, Đài phát thanh Truyền hình tỉnh Trà Vinh. Tại hội nghị các đại biểu được nghe các nội dung như sau:

0802a

Đồng chí Nguyễn Thái Ất - Phó Giám đốc Sở Công thương triển khai Công văn của
Ủy ban Nhân dân tỉnh Trà Vinh về tổ chức chợ phiên "Nông sản - Thực phẩm an toàn" (ảnh - Bá Thi)

- Thứ nhất, Lãnh đạo Sở Công thương Trà Vinh: Triển khai Công văn số 322/UBND-KT ngày 26/01/2018 của Ủy ban Nhân dân tỉnh Trà Vinh về tổ chức chợ phiên "Nông sản - Thực phẩm an toàn"; chợ phiên được duy trì và họp từ 05 giờ đến 13 giờ ngày thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần (phiên đầu tiên tổ chức vào ngày10,11/02/2018), trên đường Lý Tự Trọng, phường 01, TP- Trà Vinh (đoạn từ ngã tư Lý Tự Trọng - Nguyễn Thái Học đến ngã ba Lý Tự Trọng - Phạm Ngũ Lão); phiên chợ phục vụ người tiêu dùng, nhất là trong dịp Tết những sản phẩm "Nông sản - Thực phẩm an toàn" đã dược các cơ quan chức năng quản lý về chất lượng, giá cả. Lãnh đạo Sở Công thương rất mong Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức phối hợp chỉ đạo các CĐCS triển khai đến toàn thể đoàn viên, CBCCVCLĐ biết để tham gia ủng hộ cho người sản xuất, chế biến và kinh doanh.

- Thứ hai, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV): Là Ngân hàng đầu tiên và duy nhất 04 năm liên tiếp 2015 - 2018 là Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam do The Asian Banker bình chọn, giải thưởng nhằm tôn vinh những Ngân hàng bán lẻ xuất sắc nhất đã có những nổ lực và thành tựu trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân. Đặc biệt BIDV là Ngân hàng Việt Nam duy nhất nằm trong top 50 ngân hàng bán lẻ xuất sắc nhất khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Cùng với đội ngũ cán bộ trẻ, năng động và đầy nhiệt huyết, với phương châm "Chia sẻ cơ hội, hợp tác thành công", BIDV rất mong muốn sẽ được cung cấp các gói dịch vụ tiện ích và ưu đãi của đối với CBCCVCLĐ, đoàn viên công đoàn như:

+ Gói dịch vụ đối với các cơ quan, đơn vị trả lương: Miễn phí dịch vụ và phí chuyển lương cho cán bộ có tài khoản tại BIDV trong thời gian 01 năm kể từ ngày ký hợp đồng sử dụng dịch vụ trả lương qua BIDV với điều kiện khách hàng tổ chức không hủy ngang Hợp đồng trả lương tại BIDV trong vòng 02 năm.

+ Gói dịch vụ vay tiêu dùng đối với CBCCVCLĐ của cơ quan, đơn vị: Dịch vụ tín dụng cá nhân (cho vay thấu chi, cho vay tiêu dùng...): Lãi suất vay thấp (tính trên số dư gốc thực tế còn tại ngân hàng), thủ tục đơn giản, thuận tiện, hạn mức vay cao cụ thể: Mức cho vay tối đa (bao gồm thấu chi tài khoản, thẻ tín dụng, Cho vay tiêu dùng tín chấp theo món): 20 lần thu nhập bình quân hàng tháng, trong đó: Cho vay thấu chi tài khoản tiền gửi: 10 lần thu nhập bình quân hàng tháng và mức tối đa là 100 triệu đồng đối với khách hàng là cán bộ lãnh đạo quản lý; 05 lần thu nhập bình quân hàng tháng và mức tối đa là 50 triệu đồng đối với khách hàng khác, thời gian cấp hạn mức tối đa 12 tháng. Thẻ tín dụng: tùy theo mức xếp hạng tín dụng của BIDV, tối đa 10 lần thu nhập. Cho vay tiêu dùng tín chấp theo món mức cho vay tối đa: bằng 20 lần thu nhập bình quân hàng tháng và mức tối đa bằng 500 triệu đồng (trong trường hợp khách hàng không sử dụng sản phẩm thấu chi, thẻ tín dụng).

* Thời hạn cho vay: linh hoạt tối đa 84 tháng.
* Lãi suất cho vay hiện hành: 9%/năm đối với cho vay thấu chi, 10.9%/ năm đối với cho vay theo món.
+ Gói dịch vụ ưu đãi dành cho cán bộ nhận lương:

STT Sản phẩm, dịch vụ Chính sách ưu đãi  
I.  Gói Dịch vụ ngân hàng cơ bản  
  1 Tài khoản Không yêu cầu nộp số dư tối thiểu khi mở tài khoản.   
2 Thẻ ghi nợ nội địa Miễn phí phát hành thẻ lần đầu  
Miễn phí thường niên năm đầu tiên  
3 Dịch vụ BSMS (nhận tin nhắn qua ĐTDD) Miễn phí thuê bao trong vòng 02  tháng kể từ thời điểm đăng ký.  
4 Dịch vụ chuyển tiền: BIDV Online hoặc BIDV SmartBanking Miễn phí thường niên trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ (phí duy trì dịch vụ). Khách hàng có thể tự thực hiện giao dịch chuyển khoản đến các ngân hàng khác và hưởng các tiện ích ngân hàng từ kênh Internet và điện thoại di động. Đặt biệt khi thực hiện giao dịch gửi tiền tiết kiệm online được cộng thêm lãi suất phụ trội tối đa lên đến 0.3%/năm so với mức lãi suất niêm yết tại quầy  
II. Dịch vụ đăng ký bổ sung  
1 Thanh toán tự động định kỳ (điện, truyền hình, viễn thông….) Miễn phí sử dụng dịch vụ  
2 Phát hành thẻ quốc tế  
  Thẻ ghi nợ quốc tế BIDV Miễn phí phát hành thẻ  
Phí thường niên: 88.000đ/năm.  
  Thẻ tín dụng quốc tế Miễn phí phát hành thẻ  
Phí thường niên: tùy theo loại thẻ.  

*Lưu ý các loại phí khi mở thẻ trả lương:

STT Nội dung Số tiền thu Ghi chú
1 BSMS 8.800đ/tháng 1 tháng/lần (miễn phí 02 tháng)
2 Phí quản lý tài khoản 13.200đ/6tháng Định kì 6tháng/lần
3 Phí thường niên thẻ trả lương etrans 33.000đ/năm 1năm/lần (miễn phí năm đầu)
4 Nộp, rút tiền mặt tại quầy cùng hệ thống trongTỉnh Miễn phí  
5 Rút tiền mặt tại ATM BIDV 1.100đ/lần  
6 Phí thanh toán lương 2.200đ/tài khoản/lần Miễn phí năm đầu
7 Phí phát hành thẻ lần đầu Miễn phí  
8 Phí thường niên thẻ Miễn phí năm đầu  
9 Thời hạn sử dụng thẻ Vĩnh viễn.  

Các chính sách trên sẽ thay đổi phù hợp với qui định của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và của BIDV trong từng thời điểm cụ thể.

0802b

Ông Vũ Thái Long Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dầu khí miền Nam

và Ông Nguyễn Hùng Cường Chủ tịch Công Đoàn Viên chức tỉnh trao quà cho đoàn viên (ảnh - Bá Thi)

- Thứ ba, Công ty Cổ phần Dầu khí miền Nam: Triển khai chương trình khuyến mãi và ưu đãi cho CBCCVCLĐ, đoàn viên công đoàn, khi sử dụng Gas và đặt hàng qua App Gas24h:

+ Giảm 20% giá bán mãi mãi khi đặt gas qua ứng dụng Gas24h;

+ Giảm ngay 100,000đ cho đơn hàng đầu tiên khi đặt gas qua ứng dụng với mã khuyến mãi "Sj100";

+ Chia sẻ - Niềm vui nhân đôi : Khi bạn chia sẻ mã khuyến mãi cho người khác thì bạn được tích lũy 20,000đ/người và người nhận mã khuyến mãi của bạn sẽ được giảm ngay 100,000đ;

+ Tích lũy điểm để đổi quà: Khi bạn đặt gas qua ứng dụng Gas24h bạn sẽ được tặng 10 điểm vào tài khoản khi đặt gas thành công. Khi người được bạn giới thiệu đặt gas thành công thì bạn cũng được 10 điểm tích lũy. Điểm thưởng này sẽ được tích lũy để đổi những phần quà giá trị như Tivi, Tủ Lạnh, Máy Giặt.

* Lợi ích khi đặt gas qua ứng dụng Gas24h:

- Cam kết giá gas cạnh tranh nhất với sản phẩm chất lượng trường

- Bảo trì & sửa chữa bếp miễn phí

- Được đánh giá thái độ phục vụ của nhân viên giao gas để được phục vụ tốt hơn

- Kiểm tra rò rỉ mỗi khi lắp bình gas mới và cân đối chứng

- Biết trước lộ trình của nhân viên giao gas mà không phải chờ đợi

- Minh bạch về giá & sản phẩm:

+ Giá bán được niêm yết trên Ứng Dụng

+ Bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm 10 tỷ đồng

+ Xem được lịch sử sử dụng gas

+ Bình gas được kiểm định ghi rõ trên tai bình.

* Các tiện ích khác:

- Được đổi miễn phí: Dây, van, võ bình gaz (nếu gia đình đoàn viên đang sử dụng của hãng khác)

- Khi mua dây, van, võ bình gaz mới, đoàn viên có giấy giới thiệu của Công đoàn Viên chức tỉnh sẽ được giảm ngay 20%

- Công ty ưu tiên ký hợp đồng mở đại lý nhằm tạo việc làm mới, tăng thu nhập cho gia đình đoàn viên (nếu gia đình đoàn viên có đủ điều kiện, Công ty lo thủ tục pháp lý).

- Thứ tư, Cửa hàng Tiến Thịnh: - Là cửa hàng chuyên kinh doanh các thiết bị, linh kiện như:

+  Máy lọc nước gia đình, máy lọc nước công nghiệp; cốt lọc, vật liệu lọc nước, vật tư ngành nước

+ Máy nước nóng năng lượng mặt trời, điện năng mặt trời, sân vườn, bồn inox hiệu Megasun, vật tư ngành nước

+ Các loại val, thiết bị vệ sinh

+ Thi công, bảo trì, sửa chữa kịp thời các loại máy lọc nước, máy nước nóng năng lượng mặt trời theo yêu cầu của đoàn viên.

0802c

Ông Trần Trung Truyền - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh trao quà cho đoàn viên

Tại hội nghị lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh đã trao quà cho 08 đoàn viên (mỗi phần 1.000.000đ); Lãnh đạo Công đoàn Viên Viên chức trao quà cho 02 đoàn viên (mỗi phần 500.000đ); Công ty Cổ phần Dầu khí miền Nam trao quà cho 11 đoàn viên (mỗi phần gồm: 01 bình gaz, dây, val, bếp gaz, trị giá 2.500.000đ). Đây là những đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng chí Nguyễn Hùng Cường, Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh, chủ trì và kết luận hội nghị cho biết: Mục đích của hội nghị là tạo điều kiện cho các doanh nghiệp giới thiệu các dịch vụ, sản phẩm có chất lượng cao, các hình thức thanh toán linh hoạt, tiện ích, giá cả ưu đãi lâu dài cho đoàn viên. Đồng chí cũng đề nghị Ban chấp hành các CĐCS phải chủ động tham mưu với cấp ủy, phối hợp với lãnh đạo cơ quan, đơn vị tạo mọi điều kiện thuận lợi cho đoàn viên, cán bộ, công chức, viên chức,  lao động (CBCCVCLĐ) của cơ quan, đơn vị mình được tiếp cận những dịch vụ, sản phẩm ưu đãi của doanh nghiệp; trong thời gian tới Công đoàn Viên chức tỉnh, tiếp tục giới thiệu nhiều doanh nghiệp mới để cung cấp đa dạng các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu theo nhu cầu của cán bộ đoàn viên, CBCCVCLĐ.

Nhân dịp tết cổ truyền Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018 của dân tộc, thay mặt Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh Trà Vinh, đồng chí Nguyễn Hùng Cường, kính chúc các đồng chí lãnh đạo và toàn thể đại biểu tham dự hội nghị cùng gia đình luôn mạnh khỏe để chào đón một năm mới vui tươi, đầm ấm hạnh phúc và thắng lợi.

Chấn Hưng

TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH TRÀ VINH

footernew2

Switch mode views: