• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ SỞ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 87 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ VIỆT NAM (20/10/1930 – 20/10/2017)

Nhân kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2017), được sự đồng ý của Ban thường vụ Đảng ủy, ngày 14/10/2017, Công đoàn cơ sở Sở Tài nguyên và Môi trường phối hợp với Đoàn cơ sở Sở Tài Nguyên và Môi Trường tổ chức giao lưu bóng đá nữ (mini) và Hội thi nấu ăn.

Tham gia giao lưu bóng đá có 04 đội: đội Đoàn thanh niên, đội Công đoàn và 02 đội Xã đoàn kết nghĩa (xã Tân An, huyện Càng Long và xã Hòa Minh, huyện Châu Thành).

Tham dự Hội thi nấu ăn có 13 đội đến từ các tổ công đoàn thuộc các công đoàn bộ phận thuộc Công đoàn cơ sở Sở Tài nguyên và Môi trường. Hội thi là một trong những hoạt động mang ý nghĩa thiết thực nhằm tạo ra sân chơi bổ ích để khơi dậy phong trào thi đua sôi nổi, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa công nhân, viên chức, lao động và đây cũng là dịp để các chị em phụ nữ cùng các đoàn viên nam thể hiện sự khéo léo, đồng thời khẳng định các đoàn viên không chỉ là những công chức, viên chức, lao động tận tâm trong công việc mà còn là người chồng, người vợ đảm đang trong gia đình. Sau 120 phút trổ tài dưới những bàn tay khéo léo, sáng tạo, 13 đội dự thi trưng bày các món ăn không chỉ đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động nhân dịp 20/10 của Công đoàn cơ sở Tài Nguyên và Môi Trường:

2610

Các đội chuẩn bị

2610a
Các đội bóng đá nữ ra sân:

2610b

2610c

Ban tổ chức trao giải nhất cho Xã đoàn Hòa Minh, giải nhì Xã đoàn Tân An, giải ba Đoàn cơ sở Sở Tài nguyên và Môi trường và giải khuyến khích thuộc về Công đoàn cơ sở Sở Tài nguyên và Môi trường.

2610d

Các đội "đầu bếp" thi tài:

2610e

2610f

2610g

Ban tổ chức đã trao các giải giải nhất cho Tổ công đoàn Trung tâm Kỹ thuật, giải nhì cho Tổ công đoàn Văn phòng đăng ký đất đai chi nhánh huyện Càng Long, giải ba thuộc về Tổ công đoàn Văn phòng đăng ký đất đai chi nhánh huyện Châu Thành và 02 giải khuyến khích thuộc về Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh và Văn phòng đăng ký đất đai chi nhánh thành phố Trà Vinh.

Tin, ảnh: CĐCS Sở Tài Nguyên và Môi Trường

TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH TRÀ VINH

footernew2

Switch mode views: