• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

CÁC CHÁU THIẾU NHI VUI MỪNG ĐÓN TẾT TRUNG THU

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2017, trong các ngày qua, các ngành, các cấp trên địa bàn tỉnh và nhất là các CĐCS trực thuộc Công đoàn viên chức tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, tặng quà cho thiếu nhi.

* Đêm 03/10 Công đoàn cơ sở và Đoàn thanh niên Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức lễ hội "Vui Tết Trung thu" năm 2017 cho 197 thiếu nhi là con cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đến từ 08 công đoàn bộ phận trực thuộc sở.

Tại đêm hội, các thiếu nhi được nghe đọc thư chúc Tết Trung thu năm 2017 của Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh; được xem chương trình múa lân; xem biểu diễn Aerobic và chương trình văn nghệ giao lưu với nhiều tiết mục đặc sắc. Dịp này, Công đoàn cơ sở và Đoàn thanh niên Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trà Vinh trao nhiều phần quà động viên tinh thần các cháu thiếu nhi đạt thành tích học sinh xuất sắc năm học 2016 - 2017, đồng thời tặng mỗi cháu đến dự đêm hội 01 phần quà Trung thu.

0510a

Bà Võ Thị Lượng, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng quà cho các thiếu nhi có thành tích học tập xuất sắc.

* Đêm 03/10, tại Ban quản lý Khu kinh tế của tỉnh cũng diễn ra chương trình "Vầng trăng tuổi thơ" lần thứ 5 năm 2017. Chương trình giúp cho 37 thiếu nhi là con cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Ban quản lý Khu kinh tế Trà Vinh vui hội trăng rằm.

Tại chương trình, những thiếu nhi được chơi nhiều trò chơi dân gian có thưởng; chơi trò "Xem hình đón chữ"; được giao lưu văn nghệ; được nhận quà Trung thu và đặc biệt là cùng với "Chú Cuội, chị Hằng" các thiếu nhi cùng tham gia chương trình rước đèn Trung thu khá vui nhộn.

0510b

Lãnh đạo Ban quản lý Khu kinh tế Trà Vinh trao quà Trung thu cho thiếu nhi. 

0510c

Thiếu nhi tại Ban quản lý Khu kinh tế Trà Vinh tham gia chương trình rước đèn Trung thu. Ảnh: BT

* Cùng ngày Ban chấp hành công đoàn cơ sở và Chi đoàn Báo Trà Vinh tổ chức họp mặt và các hoạt động vui Trung thu năm 2017 cho 40 thiếu nhi là con cán bộ, công chức, viên chức và người lao động cơ quan. Chương trình họp mặt gồm các tiết mục văn nghệ giao lưu giữa các thiếu nhi, các trò chơi vận động và tặng quà Trung thu cho các thiếu nhi...

0510d

Ban biên tập và Công đoàn cơ sở Báo Trà Vinh và các cháu thiếu nhi

* Ngày 01/10, Chi đoàn cơ quan Tỉnh Đoàn Trà Vinh phối hợp với Xã đoàn Long Hiệp tổ chức đoàn đến thăm, tặng 100 phần bánh Trung thu, lồng đèn cho các em học sinh Trường Tiểu học Long Hiệp, huyện Trà Cú. Tại đây, 02 đơn vị còn tổ chức cho các em học sinh của trường hoạt động trò chơi dân gian, thi làm lồng đèn... Tổng kinh phí cho hoạt động này trên 08 triệu đồng, do Chi đoàn cơ quan Tỉnh Đoàn Trà Vinh vận động mạnh thường quân đóng góp.

0510e

Cán bộ Đoàn, chụp ảnh lưu niệm với các em thiếu nhi Trường Tiểu họLong Hiệp. Ảnh: PHÚC NGUYÊN

SVHTT&DL

TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH TRÀ VINH

footernew2

Switch mode views: