• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Đoàn viên Công đoàn cơ sở các đơn vị trực thuộc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tham dự Hội thi Chung tay cải cách hành chính tỉnh Trà Vinh lần thứ II năm 2019

Hội thi Chung tay cải cách hành chính tỉnh Trà Vinh lần thứ II năm 2019 được tổ chức trong 03 ngày, từ ngày 18 đến 20/6/2019.

Tham dự Hội có 21 đội đến từ các huyện, thị xã, thành phố và các sở, ban, ngành trong toàn tỉnh. Nội dung thi gồm 03 phần gôm: (1): Chào hỏi, giới thiệu và bốc thăm trả lời câu hỏi lý thuyết; (2): Phần thi thuyết trình và thi tiểu phẩm văn nghệ về các nội dung xoay quanh các văn bản chỉ đạo của Đảng, Nhà nước, của Tỉnh ủy và Ủy ban nhân dân tỉnh về đẩy mạnh công tác cải cách hành chính giai đoạn 2011 - 2020 trên địa bàn tỉnh; (3): Các quy định của pháp luật về hoạt động quản lý, vận hành nền hành chính nhà nước; quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức,…
Đội thi Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tham gia Hội thi với 08 thành viên là đoàn viên công đoàn cơ sở các đơn vị trực thuộc Sở.

Hội thi chung tay cải cách hành chính tỉnh Trà Vinh lần thứ II năm 2019 được tổ chức nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền sâu rộng trong nội bộ các cơ quan Nhà nước và Nhân dân trong tỉnh về các hoạt động cải cách hành chính, góp phần nâng cao nhận thức, đề cao tinh thần trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong quá trình thực hiện nhiệm vụ và hiểu được tầm quan trọng của công tác cải cách hành chính trong giai đoạn hiện nay. Đồng thời nhằm nâng cao chất lượng công tác cải cách hành chính trên địa bàn tỉnh, qua đó tìm ra những ý tưởng, sáng kiến, hướng đổi mới trong quá trình thực hiện để hoàn thiện hoạt động cải cách hành chính hướng tới xây dựng nền hành chính hiện đại với hệ thống thủ tục hành chính gọn nhẹ, tạo môi trường có đủ điều kiện thuận lợi để phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh, phục vụ nhân dân và doanh nghiệp ngày càng tốt hơn.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba và 04 khuyến khích cho các đội có thành tích xuất sắc và các giải phong trào về tiểu phẩm xuất sắc và thuyết trình xuất sắc.

Đội thi Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn với 08 thành viên là đoàn viên công đoàn cơ sở các đơn vị trực thuộc Sở đã đạt giải khuyến khích. Và, với tiểu phẩm tựa đề “Lướt sóng ra khơi” của đội đã đạt giải tiểu phẩm xuất sắc tại Hội thi.

Sau đây là một số hình ảnh hoạt động của Đội thi Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn:

12.1 Doi thi cua Doan vien cong doan co so cac don vi truc thuoc SNNPTNN dang bieu dien tieu pham Luot song ra khoi
Đội thi của đoàn viên Công đoàn cơ sở các đơn vị trực thuộc Sở Nông nghiệp
và Phát triển nông thôn đang biểu diễn tiểu phẩm “Lướt sóng ra khơi”

12.2 Doi thi So NNPTNT dat giai khuyen khich Hoi thi CCHC tinh Tra Vinh lan thu 2 nam 2019
Đội thi Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đạt giải khuyến khích
tại Hội thi Chung tay cải cách hành chính tỉnh Trà Vinh lần thứ II năm 2019

Tin, ảnh: Thừa Thịnh           
(CĐCS Chi cục Thủy sản Trà Vinh)

TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH TRÀ VINH

footernew2

Switch mode views: