• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ TRÀ VINH TỔ CHỨC HỌP MẶT NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 01/6/2019

02.1 CDCS Truong Cao dang Nghe to chuc hop mat 01.6

Hòa chung không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 và hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em, vào lúc 9h00 ngày 01/6/2019, Công đoàn cơ sở Trường Cao đẳng nghề Trà Vinh tổ chức chương trình Vui Tết thiếu nhi cho các cháu thiếu nhi là con em cán bộ, giáo viên, trong nhà trường.

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/06 là một trong những sự kiện đặc biệt trong năm dành cho trẻ em, ngày này còn gọi là Tết của thiếu nhi. Với ý nghĩa đó, Công đoàn trường cơ sở Trường Cao đẳng nghề Trà Vinh đã tổ chức chương trình Vui Tết thiếu nhi giúp các em được vui chơi đón tết thiếu nhi 01/6 trong không khí vui vẻ, thân thiện và bổ ích thông qua các nội dung giao lưu, gặp mặt và trò chơi thú vị bổ ích.

Mở đầu chương trình là phần tự giới thiệu của từng bé và gia đình bé. Tiếp theo chương trình là diễn ra nhiều hoạt động vui chơi, văn nghệ, đố vui đặc sắc cho các cháu thiếu nhi. Tất cả như cùng hòa chung trong bầu không khí vui tươi và hội trường lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười.

Đây thực sự là hoạt động ý nghĩa không chỉ giúp cho các cháu được vui chơi, giao lưu trong không khí vui tươi, đầm ấm. Hoạt động này còn giúp cho Cán bộ, giáo viên trong nhà trường thêm gắn bó và tự hào về mái trường, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Chi uỷ, Ban Giám hiệu, Công đoàn và Đoàn thanh niên nhà trường trong việc quan tâm chăm sóc thế hệ tương lai của đất nước.

Ngoài ra, đối với các cháu dưới 3 tuổi và những cháu có thành tích cao trong học tập, Công đoàn và Đoàn thanh niên nhà trường cũng có các phần quà riêng gửi cho các cháu.

Tin, ảnh:                          
CĐCS Trường Cao đẳng nghề Trà Vinh

TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH TRÀ VINH

footernew2

Switch mode views: