• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Trà Vinh, tổ chức nhiều hoạt động thiết thực

06

Tặng quà tri ân gia đình Mẹ Nguyễn Thị Đáng

Nhân dịp kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2018), 89 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2018) và 58 năm ngày thành lập Ngành Kiểm sát Nhân dân Việt Nam (26/7/1960 - 26/7/2018). Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở (CĐCS) đã phối hợp với lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân (VKSND) tỉnh Trà Vinh tổ chức nhiều hoạt động thiết thực góp phần giáo dục trong cán bộ, công chức, lao động và đoàn viên công đoàn trong ngành về truyền thống lịch sử vẻ vang của dân tộc ta, sự phát triển lớn mạnh của giai cấp công nhân, tổ chức Công đoàn Việt Nam và Ngành kiểm sát nhân Việt Nam trong công cuộc xây dựng, bảo vệ tổ quốc và thời kỳ đất nước đang đẩy mạnh sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập sâu rộng với quốc tế.

* Sáng ngày 27/7/2018, đồng chí Trần Thị Huyền Trân, Phó Viện trưởng - Chủ tịch CĐCS - VKSND tỉnh Trà Vinh, dẫn đầu đoàn công tác đến thăm hỏi và tặng quà tri ân các gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng do đơn vị phụng dưỡng. Đoàn đã đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Đáng tại ấp Ông Xây, xã Tập Ngãi, huyện Tiểu Cần; sau khi trao quà tri ân, đồng chí Trần Thị Huyền Trân đại diện Đoàn công tác đã gửi lời kính chúc sức khỏe Mẹ và gia đình Mẹ thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Đáng bày tỏ sự xúc động, chân thành cảm ơn sự quan tâm của CĐCS cũng như sự quan tâm của lãnh đạo VKSND Trà Vinh, chúc các đồng chí trong Đoàn và toàn thể công chức, người lao động trong đơn vị thật nhiều sức khỏe và thành công. Cùng ngày Đoàn đã đến thăm, tặng quà cho gia đình và thắp hương viếng mộ Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Lợi tại ấp Cây Ổi, xã Tập Ngãi, huyện Tiểu Cần. Đây là một hoạt động thiết thực thể hiện lòng biết ơn, lòng tri ân sâu sắc đối với các gia đình chính sách đã chịu nhiều hi sinh, mất mát vì nền độc lập tự do của dân tộc và cũng là thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc ta.

* Ngày 26/7/2018, Công đoàn cơ sở phối hợp với lãnh đạo cơ quan tổ chức buổi họp mặt Hội thi tiếng hát Karaoke; tham dự có đồng chí Nguyễn Văn Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy VKSND tỉnh, đồng chí Trần Thị Huyền Trân - Phó Viện trưởng – CĐCS – VKSND tỉnh, đồng chí Nguyễn Thanh Bình - Viện trưởng VKSND thành phố Trà Vinh, cán bộ công chức trong ngành và 30 thí sinh đến từ các Tổ Công đoàn trực thuộc CĐCS - VKSND tỉnh và CĐCS - VKSND thành phố Trà Vinh.

06a

Đ/c Trần Thị Huyền Trân, Phó Viện trưởng - Chủ tịch CĐCS
Viện KSND tỉnh phát biểu khai mạc hội thi

Tại hội thi các thí sinh trình bày những ca khúc có nội dung ca ngợi về Đảng, Bác Hồ, truyền thống cách mạng, quê hương, đất nước, giai cấp công nhân, tổ chức công đoàn, ngành Kiểm sát nhân dân, cuộc sống, con người, tình bạn, tình yêu đôi lứa. Góp phần duy trì và nâng cao chất lượng phong trào văn hóa, văn nghệ quần chúng ở cơ sở.

06b

Đồng chí Trần Thị Huyền Trân, trao cờ lưu niệm và giải thưởng cho thí sinh

Tin, ảnh: Hương Thủy
(CĐCS Viện KSND tỉnh)

TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH TRÀ VINH

footernew2

Switch mode views: