• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chúc mừng các cơ quan báo chí trong tỉnh nhân ngày truyền thống Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6

0806

Đồng chí Trang Thiếu Hùng (thứ hai từ trái qua), Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng các thành viên trong đoàn công tác đến thăm, chúc mừng cán bộ, phóng viên cơ quan thường trú Thông tấn xã Việt Nam tại tỉnh Trà Vinh

Nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2017), trong 02 ngày 20 và 21/6, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trà Vinh cử đoàn công tác do đồng chí Trang Thiếu Hùng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đến thăm, chúc mừng lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, nhân viên các cơ quan báo chí trong tỉnh như cơ quan cơ quan thường trú Thông tấn xã Việt Nam, Phóng viên thường trú Báo Nhân dân tại tỉnh, Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh, Báo Trà Vinh, Đài Phát thanh - Truyền hình Trà Vinh và Hội Nhà báo tỉnh Trà Vinh.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Trang Thiếu Hùng chúc mừng tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6. Đồng chí ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực và những đóng góp hết sức quan trọng của đội ngũ những người làm báo tỉnh nhà trong những năm qua, các cơ quan báo chí và đội ngũ những người làm báo tỉnh bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương, nhiệm vụ công tác tư tưởng; tích cực tuyên truyền, cổ vũ, khẳng định thành tựu công cuộc đổi mới của đất nước và của tỉnh trên các lĩnh vực kinh tế - văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị. Phát hiện, biểu dương các nhân tố mới, điển hình tiên tiến; tích cực đấu tranh chống các hành vi tiêu cực; phản bác những thông tin, quan điểm sai trái của các thế lực thù địch. Báo chí thực sự là cầu nối thông tin hiệu quả giữa Đảng với dân, giữa dân với Đảng.

Đại diện các cơ quan báo chí trong tỉnh đã cảm ơn sự quan tâm của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đồng thời hứa sẽ góp phần cùng với Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh đẩy mạnh công tác tuyên truyền để đưa tỉnh Trà Vinh ngày càng phát triển theo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh X đề ra đưa Trà Vinh trở thành tỉnh phát triển khá trong khu vực đồng bằng sông Cửu Long.


Tin, ảnh: Thanh Trị
(Ban Tuyên giao Tỉnh ủy)

TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH TRÀ VINH

footernew2

Switch mode views: