• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Công đoàn cơ sở Bảo hiểm xã hội tỉnh tổ chức Tết thiếu nhi 1/6

Vào dịp 1/6 theo lệ thường hàng nằm, Công đoàn cơ sở Bảo hiểm xã hội tỉnh phối hợp với Đoàn Thanh niên cơ quan tổ chức Tết thiếu nhi cho các cháu thiếu nhi. Đến dự buổi họp mặt có ông Hồ Văn Tuấn - Giám đốc và bà Lê Thị Thu Hảo - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở, đại diện các đoàn thể và hơn 30 cháu thiếu nhi là con cán bộ, công chức, lao động trong cơ quan.

0606

Bà Lê Thị Thu Hảo - PGĐ; Chủ tịch CĐCS phát động phong trào thi đua học tập

Tại buổi họp mặt, đánh giá thành tích học tập của các cháu trong năm học 2016 - 2017, có 18 cháu đạt học sinh giỏi, trong đó 02 cháu giỏi cấp tỉnh, 01 cháu giỏi cấp thành phố, 01 cháu đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi cấp Quốc gia, 04 cháu đạt học sinh tiên tiến, 15 cháu đạt bé chăm ngoan. Ngoài ra, có 04 cháu đang học bậc trung học phổ thông cũng được công nhận học sinh giỏi. Để động viên tinh thần học tập trong năm học mới sắp tới, lãnh đạo cơ quan và Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở đã trao tặng mỗi cháu một phần thưởng với tổng kinh phí 18. 860.000đ.

0606a

Trao phần thưởng dành cho các cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi

Buổi họp mặt thật vui. Các cháu đã giao lưu cùng các cô chú Chi đoàn Thanh niên, đố vui có thưởng, văn nghệ tìm kiếm tài năng.


Tin: Hồng Đậm

TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH TRÀ VINH

footernew2

Switch mode views: