• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10: Công đoàn cơ sở Kho bạc Nhà nước tỉnh tổ chức tọa đàm với chủ đề: "Sức khỏe cho nữ giới"

Nhân kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2018), ngày 20/10, Ban Vì sự Tiến bộ Phụ nữ - Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở (CĐCS) Kho bạc Nhà nước (KBNN) tỉnh tổ chức buổi họp mặt thâm mật nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc KBNN và tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề: "Sức khỏe cho nữ giới". Giáo sư, Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Phượng, nguyên Giám đốc Bệnh viện Từ Dũ, Thành Phố Hồ Chí Minh là diễn giã của buổi tọa đàm.

kb1

Lãnh đạo: Công đoàn Viên chức tỉnh, Đảng ủy - Ban giám đốc - Công đoàn cơ sở KBNN tỉnh tặng hoa chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam cho Giáo sư, Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Phượng (người từ ba từ phải sang).

Trước khi diễn ra tọa đàm, Ông Nguyễn Hùng Cường Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh và ông Bùi Văn Buông Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc KBNN tỉnh có bài phát biểu ôn lại truyền thống vẽ vang của Phụ nữ Việt Nam và xem phim tư liệu về Phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ xây dựng và bảo vệ đất nước.
Tọa đàm diễn ra sôi nổi, hàng chục ý kiến của các nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động gởi gắm đến Giáo sư, Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Phượng những vấn đề có liên quan và được giải đáp thỏa đán.
Ông Nguyễn Hữu Thọ, Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐCS KBNN cho biết: Hiện nay, tổng số nữ cán bộ, công chức của hệ thống KBNN là 57 người, chiếm 48% so với tổng số cán bộ, nhân viên của cả hệ thống. Thời gian qua, nữ cán bộ, công chức, nhân viên nữ KBNN trong tỉnh luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; giỏi việc nước, đảm việc nhà, góp phần vào sự phát triển của ngành KBNN tỉnh. Với những nỗ lực đáng trân trọng, giai đoạn 2015-2017, hàng chục nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động KBNN được khen thưởng với nhiều hình thức. Trong đó, có nhiều Huân chương Lao động hạng Ba, bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, bằng khen của bộ, ngành Trung ương và bằng khen của UBND tỉnh...

Tin, ảnh: TRƯỜNG HIẾU

TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH TRÀ VINH

footernew2

Switch mode views: