• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ SỞ CÔNG THƯƠNG TRÀ VINH: TỔ CHỨC HỘI THAO CHÀO MỪNG 68 NĂM NGÀY THÀNH LẬP NGÀNH CÔNG THƯƠNG (14/05/1951 - 14/05/2019)

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 68 năm Ngày thành lập Ngành Công Thương Viêt Nam (14/5/1951 - 14/5/2019), ngày 11/5/2019, Công đoàn cơ sở Sở Công Thương Trà Vinh tổ chức Hội thao chào mừng kỷ niệm 68 năm Ngày thành lập ngành Công. Đây là một hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 44 năm ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2018) và 68 năm ngày thành lập ngành Công Thương (14/5/1951-14/5/2019). Mục đích của hội thao nhằm nâng cao phong trào thể dục, thể thao trong công chức, viên chức và người lao động, phát động mọi người luyện tập thể dục thể thao để có sức khỏe hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, tích cực hưởng ứng phong trào “Rèn luyện thân thể theo gơng Bác Hồ vĩ đại”.

Hội thao đã thu hút trên 60 đoàn viên công đoàn là công chức, viên chức và người lao động Sở Công Thương tham gia thi đấu các môn gồm: Môn cầu lông đôi nam, đôi nam nữ; các môn trò chơi nhân gian như rồng rắn lên mây, quả chuối thần kỳ, gà không biết kêu.

Sau hơn 03 giờ tranh tài sôi nổi, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những trận cầu hấp dẫn, cùng với những trò chơi dân gian vui nhộn đã điểm tô thêm nhiều mảng màu sắc sống động cho Hội thao truyền thống lần này. Đây thực sự là ngày hội, là dịp để cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ở các công đoàn bộ phận thuộc Sở Công Thương có dịp giao lưu, xây dựng tình đoàn kết, tạo khí thế phấn khởi thi đua sôi nổi, góp phần hoàn thành tốt các nhiệm vụ trọng tâm của năm 2019.

Kết thúc Hội thao, Ban tổ chức đã trao cờ, hoa và giải thưởng cho các vận động viên đạt thành tích xuất sắc ở các nội dung thi đấu. Cụ thể, Công đoàn bộ phận Văn phòng Sở Công Thương đạt giải nhất, Công đoàn bộ phận Trung tâm khuyến công và Xúc tiến thương mại đạt giải nhì và Công đoàn Cục quản lý thị trường đạt giải ba toàn đoàn.

Sau đây là một số hình ảnh tiêu biểu trong hoạt động hội thao:

9.1 Cac van dong vien tham gia Hoi thao

9.2 Cac van dong vien tham gia Hoi thao

Hình ảnh các vận động viên thi đấu tại Hội thao

9.3 BGD trao giai va chup anh luu niem voi cac van dong vien

Ban giám đốc Sở Công Thương trao giải và chụp ảnh lưu niệm cùng các vận động viên

Tin, ảnh: Dương Thị Kim Xuyến
CĐCS Sở Công Thương

TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH TRÀ VINH

footernew2

Switch mode views: