• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Công đoàn cơ sở Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Trà Vinh: Tổ chức Họp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Nhân kỷ niệm 109 Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2019) và Kỷ niệm 1979 năm Cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng; được sự chấp thuận của Đảng ủy Sở, chiều 07/3/2019 Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở (CĐCS) Sở Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) đã tổ chức buổi họp mặt. Tham dự có các đồng chí đại Lãnh đạo Sở, Ban Chấp hành CĐCS, các phòng, đơn vị trực thuộc, Ban Nữ công quần chúng và 37 Nữ CBCCVCLĐ, đoàn viên công đoàn Sở.

14

Quang cảnh buổi họp mặt

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu được nghe Ban Chấp hành CĐCS ôn lại ý nghĩa lịch sử ngày 8/3, Cuộc khởi nghĩa của Hai Bà Trưng năm 40 và truyền thống vẻ vang của Phụ nữ Việt Nam qua các giai đoạn thời kỳ dựng nước, giữ nước, hội nhập và phát triển đất nước và tham gia các trò chơi dân gian, thưởng thức một số món ăn, tạo không khí đoàn kết, vui tươi, thiết thực, bổ ích.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Vương Hải Khoa - Phó Giám đốc Sở KH&ĐT đánh giá cao đội ngũ Nữ CBCCVCLĐ và đoàn viên công đoàn của Sở lúc nào cũng tích cực học tập, nghiên cứu, thi đua thực hiện hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao, góp phần tích cực trong công tác xây dựng Đảng, cơ quan, đoàn thể trong sạch vững mạnh. Nhân dịp này lãnh đạo Sở và Ban Chấp hành CĐCS đã tặng hoa, quà và chúc các chị em luôn mạnh khỏe, trẻ đẹp, tiến bộ và hạnh phúc.

Tin-ảnh: Nguyễn Hoàng Đệ

TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH TRÀ VINH

footernew2

Switch mode views: